Giới thiệu

TÂN PHÁT DIGITAL “UY TÍN HÀNG ĐẦU – ÂM THANH TUYỆT HẢO” NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN

    Trải qua nhiều năm nỗ lực, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Tân Phát Digital không ngừng tìm kiếm những cách thức mới lạ để đem lại cho từng khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng với sự lựa chọn đúng đắn của bạn khi đến với Tân Phát Digital. Khác biệt của Tân Phát Digital là sự kết nối các dịch vụ hoàn hảo, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin bổ ích. Các dịch vụ của Tân Phát Digital được dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm giúp đỡ khách hàng và đối tác trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông doanh nghiệp và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Hình ảnh tại Công ty tổ chức sự kiện Tân Phát Digital  

Tân Phát Digital tạo dựng sản phẩm – dịch vụ đa dạng với các hạng mục và lĩnh vực khác nhau :

  1. Triển khai các hạng mục tổ chức sự kiện trọn gói theo ý tưởng và mục tiêu mà khách hàng mong muốn – đặc biệt góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp (cụ thể hơn là cung cấp thiết bị,nhân sự sự kiện và ekip Media chuyên nghiệp …)
  2. Tân Phát Digital là đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp, Tân Phát Digital hợp tác với tất cả các đầu báo điện tử và truyền hình tại Việt Nam (cung cấp dịch vụ đăng tin PR và Media trên hệ thống báo chí, truyền hình …)
  3. Xây dựng và tổ chức các chương trình teambuilding, tổ chức các chương trình festival văn hóa doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp xây dựng văn hóa,đào tạo và kick off tinh thần văn hóa nội bộ doanh nghiệp.
 
+ Tân Phát Digital xin gửi tới toàn thể quý khách hàng thân mến lời cám ơn trân thành sâu sắc nhất, chúc toàn thể quý khách hàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những đóng góp lớn trong ngành kinh doanh thiết bị âm thanh. Tân Phát Digital là thương hiệu với sứ mệnh mang đến quý khách hàng những sản phẩm thiết bị âm thanh, ánh sáng tốt nhất với giá thành phải chăng và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Với slogan của chúng tôi “ Uy tín hàng đầu
+ Âm thanh tuyệt hảo “ là kim chỉ nam để chúng tôi luôn hướng tới nỗ lực phục vụ quý khách ngày một tốt hơn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chất lượng âm thanh luôn hay nhất, tuyệt hảo nhất.
Công Ty TNHH MTV Tân Phát
 
* Giá trị doanh nghiệp
 
– Tầm nhìn
 
+ Định hướng phát triển của Tân Phát Digital là luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện tử nói chung và thiết bị âm thanh nói riêng cho mọi nhu cầu của khách hàng. Phân phối và sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mà giá bán lại hợp lý đến với mọi người dân Việt Nam. Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao để phát triển sản phẩm đưa ra các thị trường quốc tế.
 
– Sứ mệnh
 
+ Tân Phát Digital luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị âm thanh cho lĩnh vực Karaoke, Bar, nghe nhạc, sân khấu, hội trường, xem phim.vv. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để nghiên cứu sản phẩm, phối ghép nhiều cấu hình thiết bị để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm sự uy tín và chất lượng âm thanh hay chúng tôi luôn tạo ra những cấu hình âm thanh đẳng cấp, giá cả hợp lý. Chính những điều đó chúng tôi cảm thấy trách nhiệm phải mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng, luôn đóng góp vai trò to lớn cho sự thành công của khách hàng.
 
Công Ty TNHH MTV Tân Phát
– Giá trị cốt lõi
 
+ Đam mê: là nền tảng cho sự thành công, là sức mạnh siêu năng lượng để đưa chúng ta đến những đỉnh cao mới. Đam mê không có một điểm giới hạn nào cả, điều đó luôn thôi thúc Tân Phát Digital phải sáng tạo, yêu công việc, yêu khách hàng.Với sự sáng tạo không giới hạn chúng tôi sẽ tạo lên những dàn âm thanh đẳng cấp phục vụ quý khách. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động giàu nhiệt huyết luôn cùng chung một đam mê được phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
+ Đoàn kết:Một tập thể luôn vững mạnh, cùng chung con đường khao khát đến tương lai, luôn cùng nhau sẻ chia trong công việc, cuộc sống. Mỗi một người là một phần không thể tách rời với công ty, mọi sự nỗ lực của các cá nhân là góp phần tạo nên sự thành công cho công ty. Chúng tôi luôn tự hào vì điều đó, trải qua hơn 10 năm gây dựng và phát triển chính sự đoàn kết của cả tập thể anh em nhân viên và ban lạnh đạo góp phần xây dựng một Tân Phát Digital vững mạnh như ngày hôm nay.
Công Ty TNHH MTV Tân Phát
 
(*) Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm trên Tân Phát Audio là hàng chính hãng.
(**) Hàng hoá tại Tân Phát Digital vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Loa karaoke, Đầu Karaoke, Amply karaoke, Cục đẩy công suất, vang số, micro, các bộ dàn karaoke… các loại phụ kiện âm thanh
====================================
* Đến với Tân Phát Digital sẽ đươc:
– Hậu mãi số 1 Việt Nam bảo hành lên tới 1-5 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày.
– Cam kết hàng chính hãng 100% không đúng hoàn tiền 
– Giao hàng miễn phí toàn quốc, nhận hàng tại nhà quý khách kiểm tra hàng mới phải thanh toán.
– Miễn phí setup, lắp đặt với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu 24/7.
– Hỗ trợ mua trả góp 0% thủ tục đơn giản nhanh gọn.
– Gọi điện tư vấn miễn phí ( zalo ): 0352 271 949
– Hàng chính hãng, đầy đủ CO, CQ.

 

Công Ty TNHH MTV Tân Phát
Địa chỉ: 276 Nguyễn Công Phương,P. Nghĩa Lộ, Tp Quảng Ngãi
Điện thoại : 0352 271 949

STK 1 : 0982724979 . Ngân hàng Eximbank Quảng Ngãi.  Phạm Minh Trương 

STK 2 : 0271000298935.  Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi. Phạm Minh Trương

 

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm trên Tân Phát Digital là hàng chính hãng.

HÀNG HÓA VÔ CÙNG PHONG PHÚ, ĐA DẠNG

Hàng hoá tại Tân Phát Digital vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Loa karaoke, Đầu Karaoke, Amply karaoke, Cục đẩy công suất, vang số, micro, các bộ dàn karaoke… các loại phụ kiện âm thanh